นานมีบุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือ “Organic Farm สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นที่ไร่”

จากความรักในธรรมชาติและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทำให้ คุณโช โอกะ นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในเมืองไทยตกหลุมรักเมืองไทยจนพลิกผันตัวเองมาทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ เริ่มต้นจากศูนย์และบุกเบิกจนประสบความสำเร็จในที่สุด คุณโช โอกะ นำความสำเร็จและประสบการณ์ถ่ายทอดผ่านหนังสือ “Organic Farm สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นที่ไร่”

ในโอกาสนี้ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด จึงได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ “Organic Farm สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นที่ไร่” โดยมี คุณโอฬาร พิทักษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย สุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และพูดคุยกับนักเขียน คุณโช โอกะ ชาวญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จในการทำเกษตรอินทรีย์บนผืนแผ่นดินไทย กับหลากหลายเรื่องราวมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นที่ไร่แห่งนี้

– จากแปลงผักเล็กๆ สู่ฟาร์มแบบครบวงจร

– ผู้คิดค้นบะหมี่ผักโมโรเฮยะชื่อดัง

– การส่งผลผลิตถึงมือผู้บริโภคโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง

– ความพยายามและความคิดสร้างสรรค์ในการขยายตลาดไปต่างประเทศ

– ฯลฯ

พร้อมชมคลิปวีดิโอพิเศษจาก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่จะมาเผยความประทับใจต่อคุณโช โอกะ ดำเนินรายการโดย คุณบารมี นวนพรัตน์สกุล ในวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ ร้าน ซัสเทน่า ซอยสุขุมวิท 39 พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ชุด Gift Set ออร์แกนิค (ประกอบด้วย บะหมี่ผักโมโรเฮยะ แยมออร์แกนิคเอ็นไซม์ และชาสมุนไพรออร์แกนิค)

ที่มา: ThaiPR.net  วันพุธที่ 30 เมษายน 2557